สบู่สครับเมล็ดกาแฟ เอยลี่ Oeily Coffee Scrub ต่อต้านอนุมูลอิสระ ขัดผิวขาวกระจ่างใสตั้งแต่แรกใช้



"Oeily Coffee Scrub" สบู่สครับเมล็ดกาแฟ เอยลี่ ทำจากกาแฟที่ไม่สกัดน้ำออก มีวิตามิน A, B, C, ให้ความชุ่มชื้นของผิวต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระชับผิว ดูดซึมสิ่งตกค้างบนผิวหนัง เห็นผลจริง ผิวกระจ่างใสเรียบเนียน นุ่มนวลยิ่งขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 













สบู่สครับเมล็ดกาแฟ เอยลี่


คนไม่น้อยเลยชอบดื่มกาแฟ เช้าขึ้นมาก็ชอบดื่มกันแล้ว ไม่ว่าจะเวลาทำงาน หรือเวลาไหนๆ จะเห็นได้จากร้านกาแฟที่ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ดในบ้านเรา ในขณะที่นักวิทยาศาสตร์ก็ออกมายืนยันแล้วว่า การดื่มกาแฟในปริมาณที่พอเหมาะนั้นให้ประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายอย่างมากมาย แต่หนุ่มๆ สาวๆ ทราบกันหรือไม่ว่ากาแฟนั้นก็มีประโยชน์ต่อสุขภาพผิวของคุณเช่นเดียวกัน มาดูว่าสรรพคุณของเมล็ดกาแฟที่มีต่อผิวพรรณ มีอะไรบ้าง
1. ชะลอการเสื่อมโทรมของเซลล์ผิวไม่ให้แก่ก่อนวัย ในเมล็ดกาแฟนั้นอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีส่วนสำคัญในการช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำลายโดยมลภาวะต่างๆ ซึ่งเป็นตัวการของริ้วรอยเหี่ยวย่น แก่ก่อนวัย แต่ปัญหานี้ก็รับมือได้ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีอยู่ในเมล็ดกาแฟ ซึ่งมีสรรพคุณช่วยให้หน้าใส ยับยั้งรอยเหี่ยวย่น ช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรงขึ้น และนี่ก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่มีการนำส่วนผสมของเมล็ดกาแฟมาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ากันอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน
2. ลดอาการบวมอักเสบของผิวหนัง คาเฟอีนในกาแฟมีคุณสมบัติสำคัญในการลดการอักเสบ กระตุ้นการหดตัวของเส้นเลือด ช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนโลหิตใต้ผิว ลดอาการบวม รอยแดง และรอยหมองคล้ำบนผิวหนังได้อย่างดีเยี่ยม
3. ช่วยฟื้นฟูผิวจากการถูกแสงแดดทำลาย มีผลการวิจัยระบุว่าสารต้านอนุมูลอิสระในเมล็ดกาแฟนั้น มีส่วนช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวจากการถูกรังสียูวีในแสงแดดทำลาย ซึ่งเป็นการช่วยลดริ้วรอยต่างๆ และ ลดปัญหาฝ้า กระ จากแสงแดดได้อีกต่างหาก
4. กระชับรูขุมขน สรรพคุณสุดเจ๋งของกาแฟอีกตัวหนึ่งนั่นก็คือ ประสิทธิภาพในการกระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวหนุ่มๆ เรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งนี้ก็เพราะคาเฟอีนในกาแฟ จะไปกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวหนุ่มๆ ดูเปล่งปลั่งและยืดหยุ่นขึ้น
5. ช่วยลดเซลลูไลท์ได้ด้วยนะ คาเฟอีนในเมล็ดกาแฟมีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของเหลวใต้ผิวหนัง ช่วยกระตุ้นการแตกตัวของเซลล์ไขมัน ดึงน้ำส่วนเกินออกจากผิวหนัง ทำให้ผิวส่วนที่มีปัญหาเซลลูไลท์ดูเรียบเนียนและกระชับขึ้น
6. ช่วยลดรอยบวมคล้ำใต้ตา ปัญหาถุงใต้ตาบวมช้ำ ซึ่งอาจเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ การแพ้สารต่างๆ หรือแม้แต่พันธุกรรม คาเฟอีนในเมล็ดกาแฟช่วยคุณบรรเทาได้ ด้วยสรรพคุณลดการบวมอักเสบ ช่วยให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น ลดการสะสมของเลือดบริเวณถุงใต้ตา ด้วยเหตุผลนี้เองที่ทำให้ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาส่วนใหญ่ จึงมีส่วนผสมของคาเฟอีนรวมอยู่ด้วย
7. ช่วยดีท็อกซ์สารพิษ เผยหน้าใสกิ๊ง คาเฟอีนในกาแฟยังมีส่วนช่วยในการล้างสารพิษที่สะสมอยู่ใต้ผิว ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเหลวในร่างกาย ซึ่งเมื่อสารพิษถูกขับออกจากร่างกายแล้ว ผิวของคุณก็จะดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว
ในวันนี้เราได้นำสรรพคุณของเมล็ดกาแฟมาผสมผสานลงในก้อน สบู่สครับเมล็ดกาแฟ เอยลี่ เพื่อให้ลูกค้าได้นำไปขัดผิวพรรณให้กระจ่างใส
เห็นถึงประโยชน์ของเมล็ดกาแฟต่อผิวกันไปแล้ว คอกาแฟคงได้ข้ออ้างดีๆ มาสนับสนุนการดื่มกาแฟทุกเช้ากันแล้วล่ะซิ ส่วนใครที่ไม่ชอบดื่มกาแฟก็ไม่ต้องน้อยใจกันไป เพราะคุณก็สามารถมีสุขภาพผิวที่ดีได้ ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากเมล็ดกาแฟ อย่าง "สบู่สครับเมล็ดกาแฟ เอยลี่" รับรองว่าได้ผลลัพธ์ที่ดีไม่ต่างกันอย่างแน่นอน

1 ก้อน ราคา 200 บาท


2 ก้อน ราคา 360 บาท

ส่งฟรี EMS



สั่งซื้อ หรืออยากเป็นตัวแทนจำหน่าย สนใจติดต่อ Inbox
Tel./Line 0860130594
@jcbeauty2you
@jcmlmthai


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยาสีฟันสมุนไพรไทย ทิพสยาม Tip Siam Toothpaste สินค้าโอทอป OTOP

เลือกแป้งพัฟแบบไหนให้เข้ากับผิวหน้ามาดูกัน??

Star Queen Cushion สตาร์ควีน‬ เมจิก คุชชั่น นวัตกรรมของแป้งใหม่ จากเกาหลี