มาร์คหน้าจากหอยเป๋าฮื้อ ไบร์ทอัพ Brite Up ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ สวย กระจ่างใส ไร้ริ้วรอย


Brite Up Abalone Collagen & Smile Excellence Mark มาร์คหน้าและคอจากหอยเป๋าฮื้อ ผลิตภัณฑ์พอกและบำรุงผิวหน้า นวัตกรรมความงามจากธรรมชาติ ให้ผลลัพธ์มหัศจรรย์ เพียงข้ามคืน

ส่วนประกอบสำคัญของ Brite Up
1.คอลลาเจนสกัดเย็นจากหอยเป๋าฮื้อ
มีสารไกลโคสสะมิโนไกลแคน ทำหน้าที่เป็นสารเคลือบเซลล์ สารตั้งต้นของโครงสร้างผิวต่างๆ ทั้งคอลลาเจน กรดไฮยาดูรอนิกและอิลาสติน (Precursor of Collagen & Hya & Elastin) ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว คอลลาเจน กรดไฮยาดูรอนิกและอิลาสติน รวมถึงเนื้อเยื่อต่างๆ ใต้ชั้นผิว ให้ความชุ่มชื่นหลักแก่ผิว ฟื้นฟูซ่อมแซมเซลล์ผิวให้แข็งแรงสมบูรณ์เต่งเตึง เรียบเนียน ยืดหยุ่น ไม่หย่อนคล้อย ริ้วรอยแลดูจางลง





2.สารสกัดจากดอกบราซิกา (Brassica Napus Extract)

มีกรดอะมิโนต่างๆ (Amino Acids) ทำหน้าที่เป็นสารต้านเม็ดสีผิว (Anti-Melanin)
ช่วยลดขนาดเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวสว่างใสขึ้น








3.สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล (Dictyopterismembranacea Extract)

มีสารฟีโรโมนพืชใต้ท้องทะเล (Plant Pheromones) ทำหน้าที่เป็นสารต้านเมลานิน (Anti-Melanin)  ช่วยยับยั้งการสังเคราะห์เอ็นไซม์ไทโรซิเนส (Inhibitinof Tyrosinase Synthesis) ช่วยทำให้ผิวไม่หมองคล้ำ ลดกระ จุดด่างดำ รอยสิว




4.โปรวิตามินบี 5 (Provitamin B5)
มีสารดีแพนทินอล (D-Panthenol) ทำหน้าที่เป็นสารป้องกันการสูญเสียน้ำ (Humectant) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของเซลล์ผิวชั้นหนังกำพร้า และป้องกันการระเหยของน้ำชั้นใต้ผิว ทำให้ผิวไม่หยาบกร้าน เนียนนุ่มตลอดเวลา

5.สารอัลฟ่า อาร์บูติน (Alpha Arbutin)
ทำหน้าที่เป็นสารต้านเมลานิน (Anti-Melanin) ช่วยลดปริมาณการสร้างเม็ดสีเมลานินบนใบหน้า และไม่มีผลในการผลัดเซลล์ ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดจุดด่างดำ ไม่ทำให้ผิวบาง

6.สารสกัดว่านหางจระเข้ (Alo Vera)

มีสารอโรเวอโรส (Aloverose) ทำหน้าที่เป้นสารให้ความชุ่มชื้น (Moisturizer) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงผิวได้อย่างลำลึก ปกป้องผิว พร้อมลดอาการระคายเคือง ทำให้ผิวนุ่มสบาย ชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว





7.เบตากลูเคนสกัดจากยีสต์ (Saccharomyces Cerevisiae)
ยีสต์หมักจากข้าวโอ้ต ข้าวสาลี และข้าวบาร์เลย์ มีสารโซเดียมคาร์บอกซิเมททิล เบต้ากลูเคน (Sodium Carboxymethyl Betaglucan) ทำหน้าที่เป็นสารปกป้องผิว (Protectant) สารบำบัดผิว (Therapeutic) สารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) และสารเคลือบคลุมผิว (Film-forming) ช่วยทำให้เซลล์ผิวแข็งแรง ต้านอนุมูลอิสระจากรังสียูวีเอ ลดเลือนริ้วรอย

8.วิตามินซี (Vitamin C)
มีสารเอททิล แอสคอร์บิก แอซิด (Ethyl Ascortic Acid) ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Super Antioxidant) ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน ทำให้ผิวขาวเนียนขึ้น

9.กลูต้าไธโอน (Glutathione)
มีกรดอะมิโนไตรเปปไทด์ ซิสทีน-ไกลซิน-กลูตามิก แอซิด (Tripeptide, Cysteine-Glycine-Glutamic Acid) ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) และสารดีท๊อกซ์ผิวใส (Detoxification) ช่วยสร้างเอนไซม์ชนิดต่างๆ และชลอความเสื่อมของเซลล์ ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ฝ้า กระ จางลง ผิวเปล่งปลั่งมีประกายออร่า

10.วิจามินบี 3 (Vitamin B3)
มีสารไนอะซินเอมายด์  (Niachinamide) ทำหน้าที่เป็นสารต้านเมลานิน (Anti-Melanin) และสารผัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน (Light Peeling) ช่วยผลัดเซลล์ผิวและกระตุ้นการส้รางคอลลาเจน ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นเปล่งปลั่ง ผิวผมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ

11.สารสกัดคอลลาเจน (Soluble Collagen)
ทำหน้าที่เป้นโครงสร้างหลักของผิว (Main Skin Structure) ช่วยอุ้มน้ำ ลดหรือชะลอและปกป้องผิวจากริ้วรอย ยกกระชับผิว ดูดจับน้ำ สมานแผล กระตุ้นการซ่อมแซมเนื้อเยื่อผิวหนัง

ทำไมต้อง Brite Up
  • บำรุงผิวหน้ากระจ่างใส
  • ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ
  • ยับยั้งการสร้างเมลานินสีผิว อันก่อให้เกิดผิวดำคล้ำ
  • ปรับโครงสร้างเซลล์ผิวใหม่
  • ฟื้นฟูผิวเสื่อมสภาพ ผิวอ่อนล้า
  • บำรุงผิวนุ่มชุ่มชื่น ดุจผิวอิ่มน้ำ
  • ยกกระชับผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอย
  • กระชับรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดความมันบนใบหน้า
  • ปลอดภัย บำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย
  • ผิวหน้าเปล่งปลั่งประกายเป็นธรรมชาติ เห็นผลใน 7-14 วัน
วิธีใฃ้ ลูบไล้ ไบร์ทอัพ ให้ทั่วบริเวณหน้าและลำคอก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออก สัปดาห์ละ 2 ครั้ง

**คำเตือน
-เก็บให้พ้นแสงแดดและความร้อน
-หากมีการระคายเคือง ควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์
-ห้ามใช้ในเด็กต่ำกว่า 3 ปี
เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-5739450

ราคา 2,200 บาท
สมาชิก 1,900 บาท

แต่..ถ้าท่านสมัครสมาชิกซื้อ-ขาย หรืออยากเป็นตัวแทนจำหน่าย จะซื้อได้ในราคาสมาชิก หรือสนใจเป็นผู้มุ่งหวังทำธุรกิจกับ จอยแอนด์คอยน์

ติดต่อ คุณจารุนันท์ (ปี่)
มือถือ: 086-0130594
ไลน์ไอดี: 0860130594


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยาสีฟันสมุนไพรไทย ทิพสยาม Tip Siam Toothpaste สินค้าโอทอป OTOP

เลือกแป้งพัฟแบบไหนให้เข้ากับผิวหน้ามาดูกัน??

Star Queen Cushion สตาร์ควีน‬ เมจิก คุชชั่น นวัตกรรมของแป้งใหม่ จากเกาหลี