Hair Lotion Harbal ทิพสยาม ‪‎วิตามินบำรุงรากผม


Hair Lotion Harbal ทิพสยาม ‪‎วิตามินบำรุงรากผม สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ เช่น ว่านหางจระเข้ บอระเพ็ด มะคำดีควาย อัญชัญ เป็นต้น เพื่อทำความสะอาดเส้นผม ลดการหลุดร่วง ‪‎ขจัดรังแค‬ ให้รากผมแข็งแรงได้อย่างล้ำลึก

วิธีใช้

นวดเพียงเบาๆ 2-3 นาที ทุกครั้งหลังสระผม

ราคา 390 บาท **สมาชิก 350 บาท


แต่..ถ้าท่านสมัครสมาชิกซื้อ-ขาย จะซื้อได้ในราคาสมาชิก
หรือ สนใจสมัครเข้าร่วมธุรกิจ จอยแอนด์คอยน์
ติดต่อ คุณจารุนันท์ (ปี่)
มือถือ: 086-0130594
ไลน์ไอดี: 0860130594



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยาสีฟันสมุนไพรไทย ทิพสยาม Tip Siam Toothpaste สินค้าโอทอป OTOP

เลือกแป้งพัฟแบบไหนให้เข้ากับผิวหน้ามาดูกัน??

Star Queen Cushion สตาร์ควีน‬ เมจิก คุชชั่น นวัตกรรมของแป้งใหม่ จากเกาหลี