Sante ซองเต้ ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม‬และหนังศรีษะสูตรเข้มข้น


Sante ซองเต้ ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะสูตรเข้มข้น พร้อมคุณค่าสารสกัด จากพืช 7 ชนิด ลดอาการคันจากรังแค ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม

บำรุงเส้นผมสูตรเข้ม ข้นพร้อมคุณค่าสารสกัดจากพืช 7 ชนิด อาทิเช่น หญ้าหางม้า โรสแมรี่ เน็ตเทิล ยาร์โรว์ ไทม์ เบิรซ์ โคลสฟุต ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ คืนความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม และหนังศรีษะที่แห้งเสียจากการทำสารเคมี ลดอาการคันที่มีสาเหตุจากรังแค ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม พร้อมกลิ่นหอมในฉบับสปาชวนหลงใหลให้รู้สึกผ่อนคลายพร้อมกับเส้นผมที่มีสุขภาพดีใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

วิธีใช้ ชโลมลงบนเส้นผมที่เปียกให้ทั่วโคนจรดปลาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ราคา 590 บาท ขนาด 150 ml. (ชุดเล็ก)
ราคา 790 บาท ขนาด 250 ml. (ชุดใหญ่)


แต่..ถ้าท่านสมัครสมาชิกซื้อ-ขาย จะซื้อได้ในราคาสมาชิก
หรือ สนใจสมัครเข้าร่วมธุรกิจ จอยแอนด์คอยน์
ติดต่อ คุณจารุนันท์ (ปี่)
มือถือ: 086-0130594
ไลน์ไอดี: 0860130594

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยาสีฟันสมุนไพรไทย ทิพสยาม Tip Siam Toothpaste สินค้าโอทอป OTOP

เลือกแป้งพัฟแบบไหนให้เข้ากับผิวหน้ามาดูกัน??

Star Queen Cushion สตาร์ควีน‬ เมจิก คุชชั่น นวัตกรรมของแป้งใหม่ จากเกาหลี